Tìm kiếm

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

LUẬN VĂN DU LỊCH, CÁC ĐỀ TÀI VỀ DU LỊCH NHƯ ĐẶT TOUR, KHÁCH SẠN, VÉ MÁY BAY, NHÀ HÀNG, THĂM QUAN, KINH TẾ DU LỊCH

GIỚI THIỆU ĐẾN CÁC BẠN HỆ THỐNG ĐỀ TÀI, LUẬN VĂN DU LỊCH, VỀ CÁC CÔNG TY DU LỊCH, KHÁCH SẠN, VÀ CÁC CÔNG TY LÀM VỀ LỮ HÀNH, CÁC ĐỀ ÁN VIẾT VỀ DU LỊCH.
CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM THÊM TẠI:
http://luanvan.net/luan%20van%20du%20lich.htm
CÁC WEBSITE KHÁC NHƯ:
http://luanvan.net/
http://luanvan.vn/
http://luanvan.com.vn/
http://luanvan.org/
http://luanvanmau.com/
http://mauluanvan.com/
http://luanvanmau.net/
http://mauluanvan.net/
http://luanvancaohoc.com/
http://luanvancaohoc.net/
http://luanvankinhte.com/
http://luanvanthacsi.com/
http://luanvanthacsi.net/
http://luanvantotnghiep.net/
http://timluanvan.net/
http://choluanvan.net/
http://luanvanviet.net
http://thuvienluanvan.net/
CHÚC CÁC BẠN TÌM CHO MÌNH MỘT ĐỀ TÀI THAM KHẢO NHƯ Ý.
100
Bảo hiểm xã hội Việt nam
101
Giá - chính sách giá trong kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch - dịch vụ Tây Hồ (thực trạng và giải pháp thu hút khách.
102
Thực trạng và biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại công ty dịch vụ du lịch Sao Mai
103
Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Khách sạn Du lịch Kim Liên”
104
Maketing và maketing khách sạn
105
Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch bền vững ở tỉnh Bắc Giang
106
Khách hàng và các biện pháp thu hút khách hàng ở khách sạn Điện Lực
107
Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch bền vững ở tỉnh Bắc Giang
108
Du lịch lữ hành tại Vietnam Tourism
DL001
Một số giải pháp quản lý môi trường nhằm đảm bảo phát triển bền vững khu vực vịnh Hạ Long (Tr74)
DL002
Công ty Điều Hành Hưóng Dẫn Du Lịch Vinatour (Tr73)
DL003
Nâng cao hiệu quả công tác quản trị kinh doanh lưu trú tại Công ty Du lịch Thanh hoá (Tr39)
DL004
Những đề xuất nhằm hoàn thiện công nghệ phục vụ ăn uống trong khách sạn (Tr38)
DL005
Hiệu quả kinh doanh chương trình du lịch của Công ty du lịchPhương Đông, thực trạng và giải pháp (Tr75)
DL006
Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc ở khách sạn Hà Nội - Daewoo (Tr27)
DL007
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động Du lịch nước ta
DL008
Đánh giá khả năng cung ứng dịch vụ lưu trú dịch vụ của các khách sạn liên doanh trên địa bàn thủ dô Hà Nội
DL009
Những giải pháp MARRketing - mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ
DL010
Du lịch (Lữ hành Tour) (Tr 63)
DL011
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng cáo chương trình du lịch ra nước ngoài tại Trung tâm du lịch Vietnam Railtour
DL012
Du lịch miền trung Lữ hành (Tr 30)
DL013
Khảo sát và đánh giá tài nguyên du lịch phục vụ Trekking tour ở hai xã San Sả Hồ và Lao Chải thuộc VQG Hoàng Liên - Sa Pa (Lào Cai)
DL014
Thị trường Du lịch ASEAN và Du lịch Việt Nam hội nhập Du lịch các nước ASEAN và tác động của nó (71tr)
DL015
Thực trạng và xu hướng phát triển ngành Du lịch tỉnh Hải Dương (58tr)
DL016
Các di tích lịch sử văn hoá Bắc Ninh và tiềm năng khai thác du lịch (41tr)
DL017
Thực trạng nguồn khách và kết quả hoạt động kinh doanh của công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (74tr)
DL018
Thực trạng hoạt động MARRketinh mix ở Chi nhánh công ty dịch vụ du lịch Bến Thành tại Hà Nội (75tr)
DL019
Thực trạng về hoạt động kinh doanh lữ hànhvà hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Hương Giang chi nhánh Hà Nội (86tr)
DL020
Hoàn thiện công tác quản lý giá sản phẩm lưu trú tại “ Khách sạn Đại Hoàng Gia (70tr)
DL021
Hoàn thiện chính sách giá nhằm thu hút khách đến Khách sạn Ngọc Mai (75tr)
DL022
Giải pháp nâng cao hiệu quả khai thác Văn hoá ẩm thực Hà Nội nhằm thu hút khách du lịch quốc tế (51tr)
DL023
Một số giải pháp tăng cường khả năng phục vụ khách du lịch tại khách sạn Cây Xoài (82tr)
DL024
Một số giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar (32tr)
DL025
Du lịch Sơn La: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp (67tr)
DL026
Hoàn thiện cơ cấu tổ chức của văn phòng du lịch thuộc khách sạn dân chủ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh (54tr)
DL027
Thực trạng về nghiệp vụ phục vụ bàn tại khách sạn Thuỷ Tiên (68tr)
DL028
Phố cổ Hà Nội (85tr)
DL029
Hoàn thiện nghiệp vụ nghiên cứu thị trường về dịch vụ khách sạn đối với khách du lịch của khách sạn Công Đoàn thuộc Công ty Cổ Phần Thương Mại & Du Lịch Hoàng Gia (58tr)
DL030
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân khách sạn Hà Nội Horison (108tr)
DL031
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tiệc cưới tại Khách sạn Hà Nội Daewoo (36tr)
DL032
Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng sản phẩm lưu trú của khách sạn Hà Nội Daewoo (43tr)
DL033
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng Silk Road - khách sạn Hà Nội Daewoo (73tr)
DL034
Hoàn thiện quy trình nghiệp vụ lễ tân, bàn theo hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001: 2000 tại khách sạn Kim Liên1 (73tr)
DL035
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn trường làm báo cáo tốt nghiệp (25tr)
2008Dlich-1
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty cổ phần đầu tư thương mại du lịch Hà Nội (79tr)
2008Dlich-2
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Tiến Thuỷ (73tr)
2008Dlich-3
Một số biện pháp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Trung Quốc tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên (95tr)
2008Dlich-4
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Kim Liên I
2008Dlich-5
Đẩy mạnh hoạt động khai thác thị trường khách du lịch Mỹ tại công ty Indochina Travel Serveices (61tr)
2008Dlich-6
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty khách sạn Vườn Bắc Thủ Đô
2008Dlich-7
Công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Lake Side (75tr)
2008Dlich-8
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình (51tr)
2008Dlich-9
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ trong khách sạn quốc tế ASEAN
2008Dlich-10
Chiến lược kinh doanh trong Công ty TNHH thương mại và du lịch Hoàng Khanh (75tr)
2008Dlich-11
Báo cáo thực tập tại nhà hàng May (33tr)
2008Dlich-12
Hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện chương trình du lịch dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam của công ty du lịch Asia Sun Travel (65tr)
DL-00
Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thắng Lợi (77tr)
DL-01
Nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Bình Minh thuộc công ty TNHH một thành viên thiết bị đo điện (64tr)
DL-02
Chiến lược kinh doanh của Trung tâm Du lịch Hà Nội (85tr)
DL-03
Xây dựng mô hình quản lý khai thác khu du lịch Chùa Hương (60tr)
DL-04
Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ (70tr)
DL-05
Các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Du lịch Hương Giang Chi nhánh Hà Nội (90tr)
DL-07
Làng nghề truyền thống Mã Châu
DL-08
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Hoa Trà (56tr)
DL-09
Công tác lễ tân - khách sạn tại Khách sạn Đức Thái (47tr) (Bach Nghe)
DL-10
Công tác lễ tân - khách sạn tại Khách sạn Thủ đô (72tr)
DL-11
Công tác lễ tân - khách sạn tại Khách sạn Mai Tâm (100tr)
DL-12
Công tác lễ tân - khách sạn tại Khách sạn Kim Liên (100tr)
DL-13
Công tác lễ tân - khách sạn tại Khách sạn Kim Liên (82tr)
DL-14
Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kim Liên (83tr)
DL-15
Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành tại công ty cổ phần tập đoàn NTT (57tr)
DL-16
Nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm thương mại và lữ hành quốc tế ánh Dương (70tr)
DL-17
Hoàn thiện tổ chức các hoạt động kinh doanh của khách sạn nhỏ ở khu Phố Cổ Hà Nội (lấy Khách sạn Hanoi Elegance làm ví dụ)
DL-18
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận bàn nhà hàng Tao Li - Khách sạn Nikko Hà Nội (97tr)
DL-19
Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai - Chi nhánh Hà Nội (89tr)
DL-20
Nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Hồng Gai chi nhánh Hà Nội (86tr)
DL-21
Cơ sở pháp lý về du lịch và vấn đề hợp tác quốc tế về du lịch ở Việt Nam (67tr)
DL-22
Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Mường Thanh (64tr)
DL-23
Nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Hoa Trà (66tr)
DL-24
Hoàn thiện công tác quản lý và sử dụng nhân lực tại khách sạn Dân Chủ (70tr)
DL-25
Các nghiệp vụ tại khách sạn An Đông (88tr)
Mọi chi tiết bạn hãy truy cập vào http://luanvan.net , Email liên hệ: luanvannet@gmail.com